Vài nét về bản thân:

     

      xin chào! mình Là Thái Nguyễn Trọng Nhân, mình hiện là sinh viên ngành Kiến Trúc nội Thất của Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật Thành Phố HCM. Để mọi người biết thì mình là dân Miền Tây nha, mình sinh sống ở Thành phố Vĩnh Long nơi có những con người hiền lành tốt bụng và chăm chỉ, mọi người thường nói mình là một người dễ mến và khá hòa đồng. Mình thì thích nghệ thuật và những thứ đơn giản và cả những công trình kiến trúc nữa, với cả mình không giỏi các môn xã hội lắm nên mình quyết định sẽ theo đuổi ước mơ trở thành một kiến trúc sư. 

     Mình chọn ngành Kiến Trúc Nội Thất ở ĐH SPKT TPHCM thay vì Kiến Trúc và Nội Thất ở các trường khác lâu đời khác, mình là một người khá thích những điều mới mẻ và thử thách, ngành Kiến Trúc Nội Thất đang là  một ngành mới ở khu vực Miền Nam nên mình quyết định sẽ thử thách bản thân xem mình có thể làm được những gì và cũng như theo điểu sở thích.

      Cảm ơn bạn đã đọc đến đây, mong bạn sẽ có thật nhiều sức khỏe và ta sẽ sớm có thể gặp nhau nhé !

Thân gửi bạn đọc của tôi.

Kết quả dịch

15 / 5.000

Kết quả dịccontact me

15 / 5.000

Kết quả dịchcontact me