TỔNG KẾT MÔN HỌC

I.     KIẾN THỨC

-      -  Hiểu được kiến thức cơ bản về triết học là gì, bản chất, nguồn gốc của triết học…

-       -  Nắm được vai trò của triết học Mac – Lenin đối với đời sống xã hội hiện tại

-    -  Được biết về 2 chủ nghĩa lớn và quan trọng trong triết học là Chủ nghĩa duy vật biện chứng và chủ nghĩa duy vật lịch sử

-     -  Biết chủ động tìm hiểu rồi trả lời được nhũng câu hỏi hay về triết học như vật chất và ý thức cái nào có trước hay cái nào chi phối cái nào

 

II.     KỸ NĂNG

     Sau một khoản thời gian được tìm hiểu và học tập Triết Học thì đã giúp mình bổ xung them được nhiều kĩ năng mềm như kĩ năng làm việc nhóm, nói chuyện thuyết trình trước đám đông, cố gắng tư duy đặt ra những câu hỏi rồi khả năng giải quyết vấn đề. Nói thật thì mình là một người luôn ôm đồm nhiều việc,   nhưng cũng đã học được các chia sẽ và trao đổi công việc với mọi người và khi làm đúng cách thì hiệu quả công việc được cải thiện đáng kể. Mình cũng học được các quảng lý thời gian để cân bằng những học với nhau.

 




III.     CẢM NHẬN VỀ LỚP HỌC

    Thật sự mình cũng đã khá lo lắng vì mình nghĩ môn Triết Học sẽ vô cùng khô khan và khá giống môn Công Dân. Những Nhờ Giảng Viên của mình với cách truyền đạt độc đáo với Phương Pháp hợp lý đã hoàng toàn thay đổi góc nhìn của mình về môn học.

    Do mình học ngành KIẾN TRÚC NỘI THẤT một ngành có hơi thiên hướng về nghề thuật và cả kĩ thuật nên cô Thảo đã áp dụng phương pháp “Lớp Học Đảo Ngược” để tăng them sự hấp dẫn cho mộn học. Sinh viên thay vì phải nghe những bài giảng khô khan thì sẽ được tìm hiểu môn học trước và cùng nhau là việc nhóm để tìm hiểu về môn học.

     Tuy chỉ học online dô mùa dịch nhưng mình thấy kiến thức về môn học cũng đủ làm mình hài lòng. Lời Cuối xin gửi lời cảm ở Cô Thảo, . Cảm ơn cô vì sự nhiệt tình trong quá trình giảng dạy không chỉ trong môn của cô mà còn trong môn kiến trúc nội thất. Cảm ơn cô vì cách tiếp cận mới lạ trong môn “triết học Mac – Lenin”.

 




IV.     CẢM NHẬN VỀ NHÓM VI, NƠI MÌNH CÓ NHỮNG TRẢI NGHIỆM THÚ VỊ VỀ LÀ VIỆC NHÓM

    Lời đầu mình xin chân thành cảm ơn các thành viên của nhóm 6 gồm Nguyễn Tiến Đạt, Ung Ngọc Quang Trung, Nguyễn Phú Khánh và Nguyễn Kim Thanh. Do làm đầu nhóm làm việc với nhau nên vẫn có những khó khan lúc đầu và bài đầu của nhóm cũng không được hoàng chỉnh và nhóm cũng không sôi nổi, nhưng khi tìm được tiếng nói chung thì mọi người bắt đầu biết giúp đỡ và hiểu nhau hơn, không còn những ngày lầy bài mà hoàng thành bài trước hạng cùng nhau họp nhóm sửa bài sôi nổi cùng nhau chia sẽ là quen.

   Khi làm việc nhóm thì mình cảm thấy mình phải có trách nhiệm hơn và từ đó mình cũng thấy mình đã trưởng thành hơn

   Một làm nữa mình xin cảm ơn nhóm 6 đã đồng hành cùng mình hoàng thành môn học.

     xem thêm giới thiệu môn, chương 1, chương 2, chương 3 ở đây nhé !

  - Giới thiệu môn :https://trongnhanutex.blogspot.com/2022/01/gioi-thieu-ve-mon-triet-hoc.html

 - Chương 1: https://trongnhanutex.blogspot.com/2022/01/chuong-1.html

  - Chương 2 : https://trongnhanutex.blogspot.com/2022/01/chuong-2.html

   - Chương 3 : https://trongnhanutex.blogspot.com/2022/01/chuong-3.html